Thursday 4 August 2011

Mummy and baby friendly mall

Habang naglilibot sa Sylvia Park Mall, napansin ko na ang madaming shops dito para sa mga babies. Parang ito ang haven ng mga nanay sa pamimili ng mga gamit ng mga tsikiting. Wide variety of prams, damit at kung ano anong aksesorya ni baby. Ngunit hinid ko ito pinagtuunan ng pansin hanggang sa magpunta kami sa toilet para sa aking pamangking si Eric. Katulad ng ibang mall, mayroong pintuan para sa women, men at parents. Sumama ako sa ate at pamangkin ko pagpasok sa toilet at hindi sa pagmamalabis pero namangha ako sa toilet. Nakakatawa man ako pero kahangahanga naman talaga. (1st time ko kasi makakita ng ganitong toilet)

Hayaan niyo akong ipakita sa inyo ang aking mga nakita.

ang aming pass para makapasok sa parents toilet

playpen ba ito? o pwedeng pram parking

very cozy changing table for baby ang mummy
kita mo nga naman yan. may microwave pa para pwedeng initin ang pagkain ni baby

para initin ang bottled formula milk ni baby

locking and unlocking the door (looks techie to me)

(paumanhin sa mga sensitibo)  one for mummy and one for the little rascal
Ito ang humuli ng pansin ko. Ano ito sa iyong palagay?
Ito ang upuan ni mummy kung siya ay nagbrebreastfeed.

Hindi nga ba nakakatuwa ang toilet na ito? Personally, ako ay napahanga at natuwa sa toilet na ito dahil sa dami ng malls na aking napuntahan, ngayon lang ako nakakita ng ganitong uri ng toilet.


Sylvia Park Mall, Auckland, July 2011

No comments:

Post a Comment